Thảm cao su chống trơn trượt lót bồn tắm, phòng tắm WG 858

Danh mục sản phẩm

Hổ trợ trực tuyến

KV Miềm Nam - 0932091760

KV Miềm Nam - 0932091760

Đly Kv miền trung - miền bắc - 0583865226

Đly Kv miền trung - miền bắc - 0583865226

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0
thảm cao su lót bồn tắm WG 858

THẢM CAO SU LÓT BỒN TẮM PHÒNG TẮM WG 808

(3 đánh giá)

Thảm lót nhà tắm chấm tròn WG-808 Thông số kỷ thuật Mã sản phẩm : WG-808 Xuất xứ : Việt Nam Chất liệu : cao su nên rất êm ái độ bền cáo Màu sắc : Trắng Kích thước : 70 x40 cm

 

THẢM CAO SU NHÀ TẮM CHỐNG TRƠN

Trên thị trường ngày nay nói chung, với nhu cầu của người sử dụng, nhiều loại thảm lót sàn được ra đời với nhiều mẫu mã đa dạng, màu sắc cũng như chất liệu rất khác nhau.Còn riêng đối với công ty chúng tôi, thảm được thiết kế đơn giản với bề mặt là họa tiết chân gai nhô ra, có tác dụng massa, mặt sau là những kẻ hút, tăng lực hút dính và tăng hiệu quả chống trơn trượt.

Với khu vực nhà tắm thì không mấy tránh khỏi bề mặt luôn ẩm ướt và trơn trượt, với sản phẩm thảm cao su chống trượt nhà tắm ở công ty chúng tôi sẽ đáp ứng mọi nhu cầu thẩm mỹ cũng như phòng ngừa trơn trượt một cách hiệu quả nhất cho gia đình bạn, đem lại cảm giác an toàn và thoải mái nhất.

Đặc tính: với chất liệu cao su bền dẻo, dễ sử dụng và dễ vệ sinh.
Hướng dẫn bảo quản: sau khi sử dụng chỉ cần rửa sạch với nước và treo lên cho khô ráo.

Thảm chống trơn nhà tắm, bậc thang lên xuống có hút chân không  WG858
Bạn cảm thấy khó chịu khi tấm thảm lau chân trước nhà tắm lúc nào cũng ướt sũng nước? Bạn cảm thấy nguy hiểm khi thảm lau chân nhà tắm sau thời gian dài sử dụng đã hết độ đàn hồi, độ bám dính kém nên dễ trơn trượt? Thảm nhựa chống trơn trượt sẽ giúp bạn xóa bỏ nỗi lo đó, thảm được làm từ chất liệu cao su với màu sắc đa dạng, kiểu dáng đẹp, bền, bắt mắt, không chỉ có tác dụng lót sàn cho nhà tắm của bạn.
Chúng tôi sản xuất thảm chống trơn trượt nhà tắmvới chất liệu cao su có hiệu quả vừa chống trơn vừa lót đệm. Sử dụng làm thảm chùi chân nhà tắm lót ở mặt sàn nhà tắm và thảm lót bồm tắm chống trơn dùng trong bồn tắm, mặt sau thiết kế các kẽ hút giúp tăng cường lực hút, an toàn, chống trơn trượt và thoải mái. Các sản phẩm ngoài thảm chống trơn trượt nhà tắm ra, còn có thảm lót nhà tắm, thảm chống trơn trượt bồn tắm còn có thảm tắm trẻ em, thảm mát xa v.v.... Hình dáng đủ kiểu để chọn lựa từ thảm lót nhà tắm hình oval, thảm lót nhà tắm hình vuông, thảm tắm hình chữ nhật, thảm mát xa với những chân gai, và còn có những loại thảm có hình mẫu độc đáo, dễ thương , thảm lót nhà tắm hình con vịt, thảm lót nhà tắm hình hải cẩu. Có rất nhiều họa tiết thiết kế và kích thước hoặc có thể thiết kế sản xuất theo nhu cầu khách hàng. Các sản phẩm cao su của chúng tôi có mặt các nơi trên thế giới, đảm bảo chất lượng phục vụ. Hoan nghênh quý khách liên hệ với chúng tôi qua mạng, chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin sản phẩm thật chi tiết đến quý khách.
Thông số kỷ thuật
Mã sản phẩm : WG-808
Xuất xứ : Việt Nam
Chất liệu : cao su  nên rất êm ái độ bền cáo
Màu sắc : Trắng
Kích thước : 70x40 cm

Tính năng, đặc điểm miếng thảm lót chân nhà tắm nhà vệ sinh thảm toilet chống trơn trượt an toàn 
- Thiết kế mặt trước là họa tiết ngừa trơn trượt và mặt sau là những kẽ hút, tăng lực hút dính và tăng hiệu quả chống trơn trượt.
- Các nút massage ở mặt trên bám chân tốt, máu huyết lưu thông
- Ngoài tác dụng chống trơn trượt, thảm còn có tác dụng làm vật trang trí nhà yắm thêm sinh động, tươi sáng.
- Thích hợp sử dụng để lót sàn nhà tắm hoặc trong bồn tắm, ngừa trơn trượt, an toàn và thoải mái.
- Thảm ít bám bụi và dễ dàng cho việc tẩy rửa. tấm thảm này còn là một vật trang trí giúp không gian phòng tắm, không gian ngôi nhà bạn thêm sáng đẹp và đầy sức sống, phù hợp cho mọi gia đình, đặc biệt là an toàn cho người già và an toàn trẻ em
Ứng dụng
- Thảm cao su chống trượt được sử dụng khu vực bếp. Hầu hết khách sạn, nhà hàng, ngoài trời, trung tâm thương mại...đều sử dụng những tấm cao su rubber mat này.
 - Sử dụng trong các công xưởng công nghiệp may mặc, sản xuất giày dép, xưởng cơ khí ,phòng máy   .
- Có thể sử dụng cho các phòng massa ,phòng tắm, các phòng tập thể lực.
- Thích hợp dùng trong công nghiệp, gia đình, giữa nhà bếp, phòng máy, nhà xe và hồ bơi.

Thảm cao su chống trượt được chúng tôi cung cấp tại các địa phương như Hà nội, hải phòng, thái nguyên, quang ninh,hồ chí minhbình dươngbình phước , đồng naibến tre , cần thơan gianglong anvũng tàuđà lạt lâm đồngđà nẵngvinhhuếdaklakgia laicà maukiên giangrạch giátrà vinhtiền gianghậu giangnha trangphan rangphan thiếtninh thuậnbình thuận, khánh hòaquảng ngãiquảng namtuy hòaphú yênbình phướcninh thuậnbuôn ma thuậtla gi, sóc trăng, bạc liêulong xuyêntân anphú quốchà tiên ....

 

Sản phẩm của chúng tôi đã xuất khẩu tới nhiều thị trường lớn như Mỹ, Eu. Nhật...bản Nay chúng tôi mở rộng bán ở thị trường nội địa việt nam

 

Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ qua số điện thoại / Zalo : 0931091760    để được tư vấn thêm

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Top

   (0)