Gờ giảm tốc cao su T2

Danh mục sản phẩm

Hổ trợ trực tuyến

KV Miềm Nam - 0932091760

KV Miềm Nam - 0932091760

Đly Kv miền trung - miền bắc - 0583865226

Đly Kv miền trung - miền bắc - 0583865226

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0
Gờ giảm tốc cao su T2

Gờ giảm tốc cao su T2

(2 đánh giá)

Mô tả chi tiết Gờ giảm tốc cao su là sản phẩm được chế tạo từ cao su và được phủ một lớp sơn màu vàng không phai, phần cao su vàng/ đen bền vững với thời gian, không chịu tác động của bất cứ loại điều kiện môi trường nào. - Gờ giảm tốc không chỉ có tác dụng giảm tốc độ của xe mà vào ban đêm màu vàng và đen trên đệm giảm tốc sẽ gây sự chú ý cho lái xe, khiến họ điều khiển xe an toàn hơn. (Làm theo yêu cầu quý Khách Hàng)

Mô tả chi tiết

  Gờ giảm tốc cao su là sản phẩm được chế tạo từ cao su và được phủ một lớp sơn màu vàng không phai, phần cao su vàng/ đen bền vững với thời gian, không chịu tác động của bất cứ loại điều kiện môi trường nào.

- Gờ giảm tốc không chỉ có tác dụng giảm tốc độ của xe mà vào ban đêm màu vàng và đen trên đệm giảm tốc sẽ gây sự chú ý cho lái xe, khiến họ điều khiển xe an toàn hơn.

(Làm theo yêu cầu quý Khách Hàng)

 

 Những địa điểm nên lắp Gờ Giảm Tốc:

+ Bãi gửi xe, tầng hầm tòa nhà.

+ Trước cổng cơ quan trường học

+ Khu công nghiệp, khu chế xuất, nhà máy.

+ Khu dân cư đông đúc nhiều phương tiện đi lại

 

Các loại gờ giảm tốc :

+ Gờ giảm tốc cao su nhỏ : Loại gờ này chất liệu cao su và có kích thước nhỏ thông thường dùng cho xe máy or xe tải nhỏ, Kích thước gờ giảm tốc (L320 x W500 x H50)mm

+ Gờ giảm tốc cao su lớn : Loại này có chất liệu bằng cao su hoặc thép đúc. Với chất liệu cao su sử dụng cho xe trọng tải từ 40 tấn trở xuống, gờ giảm tốc thép đúc dành cho xe siêu trường siêu trọng, container có trọng tải từ 40 tấn trở lên. Kích thước giờ giảm tốc ( L640 x W500 x H60)mm

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Top

   (0)