GẠCH CAO SU SBR

Danh mục sản phẩm

Hổ trợ trực tuyến

KV Miềm Nam - 0932091760

KV Miềm Nam - 0932091760

Đly Kv miền trung - miền bắc - 0583865226

Đly Kv miền trung - miền bắc - 0583865226

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0
GẠCH CAO SU SBR

GẠCH CAO SU SBR

(5 đánh giá)

kích thước 50cmx50cm độ dày 1,5cm, 2,5cm

GẠCH CAO SU MỘT MẦU SBR
 
 
Thông tin cơ bản về gạch cao su
Gạch cao su là loại sản phẩm được sản xuất từ nguồn nguyên liệu chính là các loại vật liệu có thành phần cao su: cao su băm từ lốp xe tải làm lớp đế, hay từ hạt cao su EPDM nhập khẩu làm bề mặt.
Các viên gạch cao su thông thường có kích thước 500mm x 500mm  những kích thước đặc biệt khác tuỳ theo từng loại gạch
Thiết kế và sản xuất để triệt tiêu hầu hết lực nếu có va chạm xảy ra.

Với gạch cao su cho sân chơi, mặt đế được thiết kế hình trứng có khả năng đảm bảo độ an toàn cho trẻ em từ độ cao 1,5m – 3,0m theo đúng tiêu chuẩn an toàn EN1177.
Gạch cao su đơn màu sẽ có lớp mặt trên gồm 1 màu đồng nhất. Các màu này do nhà sản xuất tiến hành nhuộm màu cho hạt cao su và gắn lên nền đế gạch. Do đặc điểm công nghệ, mà các nhà sản xuất khác nhau sẽ tạo ra các bề mặt gạch khác nhau. Lớp mặt mịn sẽ giúp quá trình vệ sinh dễ dàng hơn so với gạch cao su có bề mặt sần
Màu sắc đa dạng như: đen, đỏ, xanh lá, xanh dương, vàng cát, nâu phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Gạch cao su còn có thể được làm từ bề mặt EPDM giúp màu sắc bền lâu. Ngoài ra, chúng tôi còn có thể làm bề mặt gạch cao su từ các vật liệu khác như: thảm cao su, cỏ nhân tạo…
Gạch cao su là sản phẩm chống ẩm, chống thấm, và có tính chất sát khuẩn, điều này giúp cho gạch cao su trở thành vật liệu chiếm Ưu thế trong nhiều ứng dụng làm thảm sàn.
Tính năng ưu việt của dòng sản phẩm gạch cao su
So với bề mặt từ các vật liệu truyền thống, sử dụng gạch cao su trong việc thiết kế sân chơi trẻ em thực sự đã trở thành một bước cách mạng trong việc sử dụng các bề mặt an toàn.
Nếu như việc sử dụng các bề mặt truyền thống như đá, gạch men, bê tông cho sân chơi trẻ em có thể tiết kiệm được nhiều chi phí, tuy nhiên điều này cũng mang lại những rủi ro rất lớn. Bạn có thể thấy, trẻ em vô cùng hiếu động nếu như có va chạm hoặc té ngã xảy ra, có thể dẫn tới những chấn thương rất nặng và khó có thể phục hồi. Nhưng điều đó sẽ không thể xảy ra khi bạn sử dụng bề mặt là gạch cao su; nếu trường hợp té ngã có xảy ra, an toàn của trẻ vẫn hoàn toàn được đảm bảo.
Các sản phẩm gạch cao su có độ ma sát cao, có khả năng chống trượt ngay cả khi bề mặt có nước.
Với khả năng đàn hồi cao, bề mặt từ gạch cao su tạo nên cảm giác êm ái khi di chuyển.
Đây là dòng sản phẩm có độ bền cao, có khả năng kháng tia UV và có thể chống chịu với mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất
Dễ dàng lắp dặt: gạch cao su có thể lắp đặt trên hầu hết các bề mặt như cát, sỏi, đá mi, bê tông đã được làm phẳng.
Hình ảnh lắp đặt gạch cao su vô cùng đơn giản
Đặc biệt gạch cao su không bị giãn nở, không thấm nước, không bị cong vênh;
Thời hạn sử dụng khá lâu trong khoảng 5 năm – 10 năm.
Việc sử dụng các nguồn vật liệu có sẵn đặc biệt là các hạt cao su tái chế giúp dòng sản phẩm này thân thiện hơn với môi trường.
Dễ dàng trong việc vệ sinh do gạch cao su được lắp đặt liền mạch.
Xin lưu ý rằng sản phẩm gạch cao su của chúng tôi an toàn và không độc hại với lượng khí thải và mùi thấp:

 
Gạch cao su sử dụng lót sàn tập gym, sàn nhà xưởng
 Đầu tiên là loại gạch phổ thông nhất: gạch cao su đơn màu
Gạch cao su đơn màu sẽ có lớp mặt trên gồm 1 màu đồng nhất. Các màu này do nhà sản xuất tiến hành nhuộm màu cho hạt cao su và gắn lên nền đế gạch. Do đặc điểm công nghệ, mà các nhà sản xuất khác nhau sẽ tạo ra các bề mặt gạch khác nhau. Lớp mặt mịn sẽ giúp quá trình vệ sinh dễ dàng hơn so với gạch cao su có bề mặt sần.
Còn mặt đế gạch, nằm ở dưới nên sự khác biệt sần hay mịn cũng không có gì khác biệt. Nhưng đế gạch dưới lại có 3 loại khác biệt, dùng cho những ứng dụng khác nhau:
Gạch cao su đế đặc
Gạch cao su đế đặc là loại phổ thông, hay gặp nhất. Đây là loại đế chịu lực tốt nhất, nên gạch cao su đế đặc ứng dụng tốt nhất cho sàn phòng gym – nơi chịu lực tác động mạnh và dồn tụ vào 1 điểm (ví dụ khi người tập đặt – hạ tạ xuống nền, hoặc thậm chí thả tạ).
Độ dày của loại gạch đế đặc này từ 15mm đến 35mm. Tại phòng gym, các khu vực khác nhau nên sử dụng loại gạch có độ dày phù hợp:
Gạch cao su 15mm-20mm: sử dụng cho khu vực thông thường (kê máy tập) thì chỉ cần sử dụng loại có độ dày 15mm-20mm là ổn
Gạch cao su 20mm-25mm: sử dụng cho khu vực tập tạ tay. Tùy thuộc vào mức tạ tối đa của phòng tập, một cách tương đối: nếu ở phòng của bạn mức tạ max là quả tạ tay 30kg thì có thể sử dụng loại 20mm, còn max là tạ tay 40kg trở lên thì nên sử dụng gạch cao su 25mm, thậm chí có thể dùng loại 30mm cho yên tâm. Mức chênh lệch giá giữa hai mức độ dày này không phải quá cao, nên bạn có thể cân nhắc để đầu tư cho phù hợp.
Gạch cao su 30mm-35mm: sử dụng cho khu vực hạng nặng như tập Deadlift – nơi các thanh niên hoặc vì bất đắc dĩ phải buông tay, hoặc vì thích mà hay thả mạnh =))
Giá của loại gạch cao su 30mm và 35mm cũng không chênh quá nhiều, diện tích cho khu Deadlift cũng nhỏ, nên đa số mọi người lựa chọn gạch đế đặc 35mm.

GẠCH CAO SU  được chúng tôi cung cấp tại các địa phương như hồ chí minhhà nội ,hà tây, hải dương, thái bình, ninh bình, phú thọ, thái nguyên, hà đông,hưng yên, phú thọ, vĩnh phúc,quảng ninh,  bình dươngbình phước , đồng naibến tre , cần thơan gianglong anvũng tàuđà lạt lâm đồngđà nẵngvinhhuếdaklakgia laicà maukiên giangrạch giátrà vinhtiền gianghậu giangnha trangphan rangphan thiếtninh thuậnbình thuận, khánh hòaquảng ngãiquảng namtuy hòaphú yênbình phướcninh thuậnbuôn ma thuậtla gi, sóc trăng, bạc liêulong xuyêntân anphú quốchà tiên .....

 

  • Để biết thêm chi tiết và chi phí giá cụ thể  quý khách vui lòng liên hệ santhanhngoc.com qua hotline: (+84) 0932091760 để được tư vấn tốt nhất

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH CÔNG TRÌNH SỬ DỤNG GẠCH CAO SU

 Chuẩn bị hàng xuất cont

 

 

 

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Top

   (0)